ขับเคลื่อนโดย Blogger.

google adsense Exercise



สวัสดีวันแห่งความรักครับ...ขอให้ทุกคนสมหวังในรักนะครับ

วันนี้ผมมีเรื่องเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกแล้วครับ...เป็นเรื่องที่มันแวบเข้ามาในหัวผม

แวบเข้ามาช่วงที่ผมกับกำลังหัดเล่นกีต้าร์ครับ...ผมกำลังหัดเล่นเพลง เบา เบา

ผมหัดเล่นกีต้าร์ตามขั้นตอนที่เหล่าเทพกีต้าร์แนะนำครับ...เขาแนะนำผมดังนี้


1.หัดดีดลงทีละสาย...เสร็จแล้วหัดดีดขึ้นทีละสาย

2.หัดจับคอร์ด E แล้วดีลงอย่างเดียว...ได้แล้วหัดดีดขึ้น

3.หัดดีดขึ้น-ลง ขึ้น ลง

4.หัดเปลี่ยนคอร์ดครับ...ดีดลงอย่างเดียวแต่เปลี่ยนคอร์ดให้ทันจังหวะ


พอผมหัดจนครบกระบวนท่าแล้ว...ผมดีดเป็นเพลงได้แล้ว...ผมสงสัยทำไมกูไม่หัดดีดเป็นจังหวะตั้งแต่ทีแรกว่ะ


ผมคิดว่านะครับสมองเรามันพัฒนา มันปรับตัวให้เราอยากทำในสิ่งที่เราอยากทำอยู่แล้ว...ถ้าผมหัดกีต้าร์โดยการ...จับคอร์ดดีดเป็นจังหวะเลย...สุดท้ายผมก้เล่นเป็นอยู่ดี...แต่จุดสำคัญก็คงอยู่ที่ว่าผมจะหยุดเล่นก่อนหรือไม่เพราะมันยากและเครียด


ก็เปรียบกับการทำ google adsense หากต้องรอให้รู้เรื่อง SEO ต้องหาkeyword แล้วค่อยมาเขียนบทความ...ผมอาจเหนื่อยและท้อไปก่อนก็ได้ครับ




หัวใจในการทำ google adsense มีดังนี้ครับ


1.keyword ต้องkeyword ที่มีคนค้นหา..และมีคู่แข่งน้อย

2.ต้องทำrankingให้ได้อันดับดีๆๆ วิธีการทำ ก็ได้แก่การ ping ฝากลิงค์

3.บทความ..ต้องเป็นบทความที่...unique content..ดังที่กล่าวแล้วในบทความ


ดังคำคมที่ว่า "ไม่เริ่มเดิน เมื่อไหร่จะถึง"

ผมจึงออกเริ่มเดินด้วยการคิดค้น google adsense Exercise ครับ

google adsense Exercise ที่ผมคิด...ของเริ่มจากง่ายๆๆไปหายากก่อนนะครับ

คือเริ่มจากการหาอะไรก็ได้ที่อยากเล่ามาเล่าใน blog นี้ วันละ 1 โพสพอ

ซึ่งผมจะใช้เวลาในการทำ google adsense Exercise เป็นเวลา 1 เดือนครับ

แล้วผมจึงจะเริ่มคิดค้นหา google adsense Exercise ที่ 2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Copyright © 2011 toncub | High CTR Blogspot Themes designed by Ali Munandar | Powered by Blogger.Com.
My Zimbio