ขับเคลื่อนโดย Blogger.

หลักการเขียนบทความ

จากบทความเรื่อง blog-money-making-ideas ซึ่งผมได้เล่าเกี่ยวกับการทำเงินโดย google adsense
โดยการทำผ่าน blogspot และด้วยประสบการณ์กร้านโลกออนไลน์กว่า 5 ปีของผม
ผมก็เห็นด้วยกับหลักการที่ว่า content is king

content is king ก็คือบทความเป็นหัวใจหลักในการเพิ่มหรือเรียกคนเข้าblogของเรา
และ content ที่ดีต้องใหม่ ต้องสด ต้องซิง...อ่านแล้วต้องดึงดูดด้วย...เรียกว่า Unique content

วันนี้ผมได้หาข้อมูลเพิ่มครับ...เป็นข้อมูลที่ต้องทำทุกครั้ง...ที่จะลงมือเขียนบทความครับ
1.การตั้งหัวข้อต้องสั้นเรียบง่าย...เข้าใจง่าย...อ่านแล้วเข้าใจเนื้อหารวมๆๆของบทความ
2.ในส่วนของ Description และ Meta Tags ควรใส่kewords
3.ต้องมีการpingทุกครั้ง....อันนี้ผมทำไม่เป็น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Copyright © 2011 toncub | High CTR Blogspot Themes designed by Ali Munandar | Powered by Blogger.Com.
My Zimbio