ขับเคลื่อนโดย Blogger.

how to make money with AdSense



อีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะเล่าครับ...ยังเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการหาเงิน..
หารายได้จากการทำblogครับ...ซึ่งผมเน้นที่การทำblogฟรีครับ...คือblogspotครับ
การหาเงินจากการทำblog…จากblogspot….นั้นมีหลายวิธีมากมายครับ
แต่ตอนนี้ผมสนใจเฉพาะ... AdSenseของgoogleเท่านั้นครับ
หลายท่านอาจสงสัยว่า AdSense คืออะไร...ผมขออธิบายคร่าวๆดังนี้ครับ
สมมุติผมทำร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่...ผมต้องการโปรโมทร้าน..
อยากให้คนรู้จักร้านผมเยอะๆๆ
ผมมองว่าคนที่จะมาเที่ยวเชียงใหม่...ก่อนมาเข้าต้องหาข้อมูลก่อน
โดยหาจากgoogle…ดังนั้นผมจึงขอให้googleช่วยโปรโมทร้านให้ผม
Google ...ก็จะเอาโฆษณาของผมไปติดไว้ตามblogspot...
ซึ่งเป็นblogที่เขียนเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในเชียงใหม่...
ซึ่งแน่นอนต้องมีเรื่องของร้านอาหารด้วย
ทีนี้การหาเงินโดยการทำ AdSense มันมีอุปสรรคอะไรบ้างครับ
ผมหาอุปสรรคในการหาเงินโดยการทำ AdSenseได้ดังนี้ครับ
1.คู่แข่งก็เยอะขึ้นทุกวัน
2.ถ้าอยากทำให้ได้เงินเยอะจริงๆก็ต้องทำblogภาษาอังกฤษ...แต่ผมอ่านภาษาอังกฤษไม่ออกครับ

การหาเงินจาก Google AdSense นั้นหลักการที่ผมเข้าใจว่าสำคัญที่สุดก็คือ
บทความ

บทความต้องใหม่...ต้องสดไม่ซ้ำใครครับ...เรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า... unique
แนวความคิดในการทำ Google AdSense โดยการหาบทความที่ unique มี 2 แนวครับ
แนวที่ 1 บทความนั้นต้อง unique สุดๆๆ เมื่อเราและคนอื่นได้อ่านบทความนี้แล้วต้องประทับใจ..ต้องบอกต่อ...แล้วบทความนี้จะ Rankingเองครับ...ซึ่งแนะนอนต้องใช้เวลาเยอะมากในการเขียนบทความประเภทนี้
แนวที่ 2 บทความนั้น unique นิดหน่อย...คือก๊อบมาบ้าง...ปรับแต่งบ้าง...การทำตามแนวความคิดนี้จะใช้เวลาต่อบทความน้อย...แต่จำเป็นต้องทำหลายๆblogครับ

ซึ่งใครชอบแบบไหนก็ทำตามที่เราชอบเราถนัดครับ...เพราะเราแต่ละคนล้วนมีจุดอ่อน..จุดแข็งที่ต่างกันครับ...สำคัญคือเราดึงจุดแข็งของเรามาเป็นจุดขายได้หรือไม่เท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Copyright © 2011 toncub | High CTR Blogspot Themes designed by Ali Munandar | Powered by Blogger.Com.
My Zimbio