ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กสพท.เลื่อนสอบ

กสพท.คืออะไร ? คำถามนี้ผมตอบได้ครับแตไม่อยากตอบให้ไปหาเองละกันในGOOGLEหรือเวบไซต์ของกสพท. เอาง่ายๆๆแค่ว่าใครคิดจะเป็นแพทย์(เรียนในไทย)ต้องสอบครับ เรื่องว่าข้อสอบ "ความถนัดทางการแพทย์" แต่ถ้าจะเป็นนักวิชาการสาธารณสุข สอบหรือไม่สอบก็ได้ครับ

ลักษณะข้อสอบปัจจุบันแบ่งเป็น 3 พาธครับ มีเชื่อมโยง ,ตรรกศาสตร์,จริยธรรม (จากควาจำล้วนๆๆของผม)

ณ วันนี้น้ำได้ท่วมประเทศไทยเสียหายหลายจังหวัด (กี่จังหวัดไม่ทราบ แต่บ้านผมไม่ท่วม) ก่อความเสียหายมากมาย ประชาชน ลูกเด็กเล็กแดงเดือนร้อนทุกย่อมหญ้า ด้วยเหตุและผลที่กล่าวมามากมายทำให้ กสพท.เลื่อนสอบครับ นี้แหละครับสิ่งที่ต้องการจะบอก ผมก็เอาประกาศมาติดไว้เผื่อเวบกสพท.ล้มแล้วเองอยากรู้ว่าเขาเลื่อนไปวันไหนก็มาเปิดอ่านละกันครับ

ปัจจัยภายนอกเปลี่ยน(น้ำท่วม)อย่างนี้เขาเรียกว่าอุปสรรค ดังนั้น แผนกลยุทธก็ต้องปรับเปลี่ยนตามเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงครับ และหากเราไม่เปลี่ยนแปลงก็เท่ากับเราถอยหลังลงคลอง เพราะโลกเราเปลี่ยนแปลงทุกวัน



สำหรับข้อมูลเบื้องต้นข้อสอบเชื่อโยงที่ผมเขียนไว้นะครับ ข้อสอบGAT

1 ความคิดเห็น:

tonncub กล่าวว่า...

มีประโยชน์กับใครบ้างไหมนะครับ

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Copyright © 2011 toncub | High CTR Blogspot Themes designed by Ali Munandar | Powered by Blogger.Com.
My Zimbio