ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Delete ความทรงจำแย่

 "ผมได้ไปอ่านบทควมที่เวบของ Coach Kittiเห็นว่าดีมีประโยชน์เลยเอาเก็บไว้อ่าน เพราะผมเองอกหักเป็นงานประจำ การ ลบความทรงจำแย่ๆๆเป็นเรื่องที่จำเป็นมากๆ"

Delete ความทรงจำแย่ๆ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ

ต่อไปนี้เป็น เคล็ดลับที่ทรงพลังมากๆ ขอให้ ตั้งใจ และลงมือทำอย่างจริงจัง และคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณแน่นอน
  1. เตรียมความ พร้อม ทั้ง กาย และ ใจ ให้ยอดเยี่ยม โดยหาที่โล่งๆ สบายๆ แล้วนั่งในท่าที่สบายๆ ผ่อนคลายไม่เกร็งกล้ามเนื้อ หลับตาเบาๆ สบายๆ หลังจากนั้นให้ หายใจเข้าลึกๆ แล้วค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกช้าๆ ทำสัก 3 – 4 ครั้ง จนรู้สึกว่า ร่างกายเราเบาสบาย
  2. นึกภาพ ความทรงจำแย่ๆ ที่เราไม่ต้องการเสียเวลา ไปกับมันอีกแล้วขึ้นมา และให้คุณคิดถึงภาพเหตุการณ์นั้น และให้ปรับภาพของเหตุการณ์นั้นให้กลายเป็น ภาพขาว-ดำ มองให้เป็นภาพขาวดำ ปรับเหมือนว่าเรากำลังมองเหตุการณ์นั้นผ่าน TV ขาว-ดำ เมื่อกลายเป็นภาพขาว-ดำ ก็ให้ปรับภาพให้เบลอๆ ด้วย
  3. หลังจากนั้น ให้มอง ภาพเหตุการณ์นั้นๆ โดยค่อยๆ มองมันไกลออกไปเรื่อยๆ ไกลออกไปเรื่อยๆ ให้เรามองว่าภาพเหตุการณ์นั้น เกิดขึ้น ไกลจากตัวเรามากๆ เหมือนกับเรากำลังมองภาพเหตุการณ์นั้น ผ่าน TV ขาว-ดำ ที่ไม่ชัด และอยู่ไกลมากๆๆๆๆๆ
  4. สูดลมหายใจลึกๆ แล้วปล่อยลมหายใจออกมา พร้อมกับลืมตา แล้วส่งยิ้มกว้างๆ ให้กับตัวเอง!!!

YES!! ดีใจด้วย แค่ 4 ขั้นตอนง่ายๆ นี้ คุณก็จะสามารถปลดปล่อย ความรู้สึกแย่ๆ ที่คอยกัดกร่อน หัวใจ กัดกร่อนอารมณ์ความรู้สึกของคุณได้ แล้ว
ป.ล. นำไปใช้เืพื่อความสำเร็จที่รวดเร็วของคุณ และอย่าลืมมาเล่าให้ผมฟังด้วยนะครับ
ผมรอรับฟัง และพร้อมจะยินดี กับความสำเร็จของคุณ ^_^

“เพราะความสำเร็จ เกิดจากการพัฒนาตนเองและแบ่งปันผู้อื่น”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Copyright © 2011 toncub | High CTR Blogspot Themes designed by Ali Munandar | Powered by Blogger.Com.
My Zimbio