ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข้อสอบสาธารณสุขฉบับเหตุการณ์ปัจจุบัน

"บางครั้งข้อสอบสาธารณสุข อจาถามว่าผู้นำส่วนใหญ่ตายด้วยโรคอะไร  ผมไม่รู้หรอกครับว่าจะตอบคำถามของข้อสอบสาธารณสุขยังไง แต่ผมมีข่าวมาฝากเพื่อนๆครับ"

วันนี้(20 มิ.ย.) แหล่งข่าวทางการแพทย์และการทหารในอียิปต์เปิดเผยว่า อดีตประธานาธิบดีฮอสนี มูบารัค  วัย 84 ปี ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงไคโร หลังจากเป็นโรคหลอดเลือดในสมองตีบตัน แต่ปฏิเสธข่าวที่ว่า นายมูบารัคเสียชีวิตแล้วในทางการแพทย์   รายงานระบุว่า อดีตผู้นำอียิปต์ยังไม่ตายในทางการแพทย์  เพียงแต่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ  ตอนนี้เขาอยู่ในอาการโคม่า และแพทย์กำลังพยายามทำให้อาการดีขึ้น   ก่อนหน้านี้ สำนักข่าวมีนาของทางการอียิปต์รายงานว่า  อดีตประธานาธิบดีมูบารัค ได้ตายแล้วในทางการแพทย์ หลังจากเกิดภาวะหลอดเลือดในสมองตีบตัน ระหว่างถูกจองจำในคุก จนต้องมีการส่งตัวมายังโรงพยาบาล
อย่างไรก็ตาม สถานีโทรทัศน์ไนล์ รายงานว่า  ทางการอียิปต์จะออกแถลงการณ์เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของนายมูบารัคในเร็วๆ นี้  ภายหลังเกิดความสับสนว่า มูบารัคเสียชีวิตไปแล้วหรืออยู่ในขั้นวิกฤต   ทั้งนี้ อดีตประธานาธิบดีมูบารัค ถูกศาลพิพากษาจำคุกตลอดชีวิตเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีความผิดที่ไม่สามารถปกป้องการตายของกลุ่มผู้ประท้วง ในระหว่างการลุกฮือประท้วงขับไล่รัฐบาลเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ นายมูบารัคมีปัญหาสุขภาพอย่างหนักตั้งแต่โรคหัวใจไปจนถึงความดันโลหิตสูง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Copyright © 2011 toncub | High CTR Blogspot Themes designed by Ali Munandar | Powered by Blogger.Com.
My Zimbio