ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Galaxy Nexus มันคืออะไรกันแน่

จากบทความที่แล้ว...Galaxy Nexus ...ทำให้ผมเกิดความโลภครับ...ผมอยากได้...อยากครอบครอง...และอยากเป็นเจ้าของ.
สาเหตุที่อยากได้เพราะ...มีผู้หวังดีกับผม...บอกว่ามือถือผมไม่สมฐานะ...นักวิชาการสาธารณสุข...ผมเก่า..ตกยุค..ตกสมัย...เชยสุดๆๆๆ
เมื่ออยากได้ Galaxy Nexus ...ผมจึงไม่ได้ศึกษาภาษาอังกฤษเลย..เพราะผมไม่มีเวลา
ผมเอาเวลาไปหาข้อมูลเกี่ยวกับGalaxy Nexus ...หาข้อมูลเกี่ยวกับ...สเปก...ความสามารถ...และสำคัญสุดคือ...ราคา
จากข้อมูลที่รวบรวมได้จาก..google...สรุปได้ดังนี้ครับ
1.Galaxy Nexus เป็น Android เวอร์ชั่นใหม่ ทายาท..google
2.Galaxy Nexus เวอร์ชั่นปัจจุบัน...ผลิตโดยSamsung...แล้วไหนบอกทายาทgoogle...แต่ไหงSamsungเป็นผู้ผลิต...ขอหาข้อมูลก่อนครับ
3.จุดเด่น Nexus เป็นซอฟต์แวร์จากGoogleโดยตรง...คือมันไม่มี Widgetsห่วยๆๆ..ไม่มีโปรแกรมขยะ...แล้วมันดียัง...ดีตรงที่มันจะเสถียรสุดๆๆนะซิครับ

พอหาข้อมูลไปเรื่อยๆๆทำให้ผมงงว่า....Android 4.0 Ice Creamdy Sandwich..กับ...Samsung Galaxy Nexus...มันตัวเดียวกันหรือเปล่านะซิครับ...ต่อบทความหน้าครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Copyright © 2011 toncub | High CTR Blogspot Themes designed by Ali Munandar | Powered by Blogger.Com.
My Zimbio