ขับเคลื่อนโดย Blogger.

SWOT และ การติดADS



เมื่อคืนได้อ่านหนังสือการทำswotอ่านไป อ่านมา มึนเลยครับ ทำไงถึงจะนำมันมาใช้ได้ก็ไม่รู้ คิดแล้วท้อแต่คงถอยไม่ได้ละครับ งานนี้เพราะโดนคำสั่งจากหน่วยเหนือ




swot เป็นเครื่องมือขนาดเล็กๆใช้งานง่าย เขาว่างั้น นั้นแหละครับ ตรงเลยครับกับภาษิต "มักง่ายได่ยาก" เพราะความง่ายมันมีความยากอยู่ในตัวครับ


swot เป็นเครื่องในกาวิเคราะห์สภาพองค์กรเราครับ ว่าปัจจุบันเราเป็นยังไง มีอะไรที่ดีอยู่แล้ว เราน่าจะทำอะไรให้ดีขึ้นได้อีก เรามีอะไรที่ไม่ดี เรื่องสถานการณ์ไหนที่ทำให้เราเดือดร้อน ลำบากกว่าเดิม


swot ถ้าแบ่งเป็นหลักใหญ่ๆๆก็มีการวิเคราะห์ภายใน กับ ภายนอกครับ ในองค์กร กับนอกองค์กร


ทั้งหมดเขียนจากความจำนะครับอย่าเชื่อมาก ฮี่ ฮี่


วันนี้จะลองติดตั้งADS หรือ Advertising หรือ google adsense อะไรทำนองนี้แหละครับ ว่ากันว่าทำเงินได้เยอะน่าดู ผมก็ทำๆๆดูเผื่อมีเงินซื้อกล้องมาถ่ายรูปเล่นๆๆ


แต่จุดประสงค์หลักของบล็อกนี้ ก็เอาเขียนบันทึกผมละครับ จะเรียกว่าเอามาระบายอารมณืผมก็ว่าได้ เผื่อมันเป็นประโยขน์กับชนรุ่นหลัง เพราะ ไม่ว่า "ผมจะประสบผลสำเร็จในชีวิตหรือล้มเหลวในชีวิต แต่ผมจะได้ประสบการณ์และคุณก็ได้ด้วยหากอ่านบล็อกผม"


ตอนนี้เอาเวลางานมาใช้เขียนบล็อก พอแค่นี้ก่อนละกันครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Copyright © 2011 toncub | High CTR Blogspot Themes designed by Ali Munandar | Powered by Blogger.Com.
My Zimbio